Theo dõi: Facebook Youtube Zalo

đã thêm bài In ấn & thi công quảng cáo 4 năm trước

Cổng chào quảng cáo

Sản xuất mô hình quảng cáo không chỉ giúp doanh nghiệp có cái nhìn thực tế về sản phẩm mà còn nâng cao hiệu quả của chiến dịch marketing. Mô hình quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong bước đưa người tiêu dùng đến gần hơn với sản phẩm.

MÔ HÌNH QUẢNG CÁO LÀ GÌ?
Mô hình quảng cáo là sự kết hợp các yếu tố, cần thiết, nhất định tạo thành khuôn mẫu nhằm đạt được mục tiêu quảng cáo. Hay hiểu đơn giản hơn, mô hình quảng cáo được hiểu là một loại hình quảng cáo nhất định, sản phẩm dịch vụ sẽ được tái hiện lại thành mô hình trực tiếp.

Sản xuất mô hình quảng cáo nhằm tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc chứ không đơn thuần là các nội dung in trên bề mặt các biển quảng cáo thông thường.

CÓ NHỮNG LOẠI MÔ HÌNH QUẢNG CÁO NÀO?
Trong lĩnh vực quản trị marketing phân ra rất nhiều dạng mô hình quảng cáo khác nhau, tùy theo tính chất, quy mô của hoạt động Marketing sẽ có một mô hình tương ứng. Nhưng xét chung nhất, mô hình quảng cáo sẽ có 2 dạng phổ biến như sau:

Mô hình AIDA
Thuộc trường phái quảng cáo của Mỹ với các chữ viết tắt trong tên gọi mang nghĩa A – Attention (tạo sự chú ý); I – Interest (Tạo sự quan tâm); D – Desire/ Create Desire (Tạo sự ham muốn sản phẩm); A – Lead to Action (Dẫn đến hành động quyết định mua sản phẩm). Đây là mô hình thường xuyên được áp dụng tại Việt Nam.

Mô hình 3S’s và 3R’s
Thuộc trường phái quảng cáo của Pháp. 3S’s  với tiêu chí khi quảng cáo phải đơn giản, chân thật, lời nói đi đôi với hành động. 3R’s mang tính chất hơi ngược lại khi chỉ ra quảng cáo cần có sự hài hước, lôi cuốn, mang tính nghệ thuật với thu hút được người xem.



MÔ HÌNH QUẢNG CÁO CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO?
Sản xuất mô hình quảng cáo có vai trò quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thụ, số lượng tiêu thụ cũng như chỗ đứng của sản phẩm trên thị trường. Trước khi sản phẩm mẫu ra đời thì mô hình này chính là kênh truyền thông đầu tiên đưa sản phẩm đến với khách hàng với mục tiêu khai thác phản ứng, tâm lí của người dùng về sản phẩm từ đó có phương án kinh doanh phù hợp.



CỔNG CHÀO QUẢNG CÁO LÀ GÌ?
Trong các sự kiện khai trương, lễ ra mắt, khuyến mãi, chào mừng và các dịp lễ hội cuối năm, việc thiết kế, thi công cổng chào là công việc cần thiết đối với các siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ, siêu thị điện máy, khu du lịch… để làm tăng hiệu ứng chào mừng và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Một cổng chào tốt, thẫm mỹ, bắt mắt sẽ tăng hiệu quả gấp nhiều lần so với các hình thức quảng cáo tốn kém khác như thuê PG, PB, hay đặt những pano quảng cáo ngoài trời.

Sử dụng cổng chào giúp các doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh của mình, đồng thời tạo điểm nhấn đặc biệt và ấn tượng trong tâm trí khách hàng khi tham dự bất kỳ các sự kiện và chương trình nào.





NÂNG TẦM HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP VỚI CỔNG CHÀO QUẢNG CÁO QUẢNG CÁO TẠI KB CONCEPT
KB Concept cung cấp Cổng chào quảng cáo giúp mang tới các giải pháp trang trí hoàn hảo và tối đa chi phí cho công ty bạn. 
Cung cấp Cổng chào quảng cáo là một trong những dịch vụ hàng đầu của KB Concept. KB Concept đi đầu trong thiết và thi công trang trí sự kiện với các gói chính sách hàng đầu tại TP. HCM:

- Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế thi công sự kiện
- Sản phẩm chất lượng được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất

- Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm linh hoạt

Hơn thế, phong cách mà chúng tôi luôn hướng đến là sự tinh tế, chu đáo và nắm bắt các xu hướng trang trí liên tục sẽ khiến không gian của bạn thật sự khác biệt. 
KB Concept tin rằng một không gian trang trí đẹp không chỉ có tác dụng "làm cảnh" mà nó sẽ thực sự góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho cửa hàng, quán ăn, nhà hàng cho đến các không gian văn phòng,… Không gian trang trí đẹp, lạ mắt sẽ là điều in sâu vào tâm trí người nhìn, tạo được ấn tượng về doanh nghiệp biết chú trọng đến phần "nhìn".

........................................
Xem thêm các sản phẩm KB Concept tại đây
Hotline: 090 999 8471 (Zalo)

TOP