Theo dõi: Facebook Youtube Zalo

TrungMap đã thêm bài Dự án thực tế Halloween 1 năm trước

Aeonmall Bình Dương Canary -Học Viện Huyền Bí- Trang trí Halloween 2022

KB Concept đơn vị thi công, tại cổng D siêu thị Aeon mall Bình Dương Canary.


Đứng trước cổng vào, tòa lâu đài hiện lên trước mắt là một phần nằm trong khu " học viện huyền bí " với nhiều sinh vật, chủ thể hết sức rùng rợn, quái lạ.

 



Bên phải tòa lâu đài cũ nát là cây cổ thụ ánh ánh khô cằn, trên thân cây những con mắt hiện lên như nhìn thấu tâm can, hẫy cẩn thận với nó nếu bạn có điều gì muốn che giấu!!!

 






Đứng từ phía cây cổ thụ chỉ cần bạn quay ngang sang trái. Thần chết, một trong những nỗi sợ hãi của loài người, cầm trong tay chiếc lưỡi hái dài, khuôn mặt nở nụ cười ghê rợn và mạng sống của bạn có thể bị tước đoạt. Ông ta thường xuất hiện đâu đó quanh đây.




Bước vào sâu hơn một chút từ cổng học viện  tòa lâu đài cổ kín sẽ dần xuất hiện, hình tượng một mắt to nằm chính giữa tòa lâu đài đổ nát phủ đầy rêu xanh.



Nơi trú ngụ của mụ phù thủy già quái đản là ở phía bên trái tòa lâu đài, trên tay bà là quyển sách cổ cùng quả cầu ma thuật. " Úm Ba la ,hồ biến " mọi chuyện bạn cần biết hãy đến hỏi bà ta và bạn sẽ phải trao đổi bằng thứ mà bà ta muốn. Có đắt giá không nhỉ ???

 

Jans đã đứng ngay sẵn bên phải tòa lâu đài đợi bạn, khá hài hước nhưng đừng cười nhiều với với nó . "Đến đây chơi vớii ta nào"  !!!




Đi một vòng bên trái tòa lâu đài mọc lên một cái cây hết sức kỳ lạ không lá, không hoa, trên đó những trái bí ngô to nhỏ khác nhau trên mặt nở nụ cười đáng sợ.Vào buổi đêm bọn chúng càng xuất hiện rõ ràng hơn

 

Bước tiếp ra góc sau tòa lâu đài, linh hồn cầm đèn cùng những cây hoa một mắt mang hình thù kì dị, chúng nhìn chầm chầm vào bạn, đang nhìn chầm chầm vào bạn.





Ở sau tòa lâu đài góc bên phải đó nghe đồn có cái giếng độc lâu năm, được tưới bởi nước của nó thì mọi sinh vật sẽ có hình dạng mà ai nhìn cũng phải sợ, bụi hoa một mắt được nuôi lớn bởi giếng nước này.







Bước vào trong lâu đài sẽ cho ta thấy một cảnh tượng cực kì huyền bí, ánh sáng chuyển sắc ma mị , không gian ở bên trong thật rất lạ những cuốn sách khổng lồ, trần nhà đầy mây , cả con nhện cũng to lớn lạ thường, lọ hóa chất có đủ khắp mọi nơi.
Mọi khung cảnh và sinh vật xung quanh học viện này quá kì quái rồi, thật sự huyền bí,.... bạn vào đây để làm gì ???
.......................................
Xem thêm các sản phẩm KB Concept tại đây
Hotline: 090 999 8471 (Zalo)

TOP